Home / CƠ KHÍ CHUYÊN DỤNG / Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều

Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều

Van cửa lật ngăn triều là giải pháp tối ưu cho việc ngăn chặn nguồn nước mặn, nước thải xâm nhập vào nguồn nước sản xuất tiêu dùng. Hiện nay, van cửa lật ngăn triều được ứng dụng rất rộng rãi và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống. 

van cửa lật ngăn triều, Van cửa lật, Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều, van ngăn triều, Van lật ngăn triều, cửa van, Cơ khí Sao Việt, cung cấp van cửa lật ngăn triều
Van cửa lật ngăn triều.

Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều

Van cửa lật hay còn được biết đến với tên gọi van ngăn triều. Hay hiểu một cách đơn giản, nó chỉ cho nước chảy theo một chiều. Van lật ngăn triều này được ứng dụng trong lĩnh vực cấp thoát nước và chống ngập úng điều tiết nguồn nước thải.

Van cửa lật ngăn triều điều chỉnh được tốc độ và lưu lượng của dòng chảy theo cơ chế tự động. Nó dựa trên áp lực của hệ thống hoặc hệ thống điều khiển từ xa. Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều trong hệ thống thoát nước phải kể đến:

Van cửa lật có tác dụng bảo vệ hệ thống ống nước, ngăn chặn dòng nước. Van này còn giúp ngăn các vật thể lạ từ bên ngoài xâm nhập vào trong lòng ống, gây tắc nghẽn. Từ đó đảm bảo cho hệ thống thoát nước hoạt động xuyên suốt.

– Đây là một trong những thiết bị chống ngập lụt, điều tiết lượng nước hàng đầu và là giải pháp chống ngập lụt hạn hiệu quả.

– Khi không có nước thoát ra hoặc có sự tác động từ áp lực bên ngoài, nắp van tự động đóng lại. Tại vạt của nó có con đấu, thường bằng vật nặng điều khiển sự đóng cửa van giúp ngăn chặn hiệu quả không cho dòng nước chảy ngược lại vào trong lòng ống.

van cửa lật ngăn triều, Van cửa lật, Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều, van ngăn triều, Van lật ngăn triều, cửa van, Cơ khí Sao Việt, cung cấp van cửa lật ngăn triều
Ứng dụng của van cửa lật ngăn triều

Cơ khí Sao Việt cung cấp van cửa lật ngăn triều

Cơ khí Sao Việt trong những năm vừa qua luôn là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp van cửa lật ngăn triều đang được đánh giá cao trên thị trường. Chúng tôi luôn làm việc với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự hài lòng, cũng như sản phẩm chất lượng tốt.

Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Van cửa phai có chất lượng tốt, tuổi thọ công trình kéo dài.

Tùy thuộc vào từng công trình, đội ngũ nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ giúp bạn tạo ra sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, van cửa phai sử dụng chất liệu tốt nên có tuổi thọ cao. 

Công ty luôn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn, thân thiện, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, đưa ra phương án phù hợp cho từng công trình để giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất. 

Mức giá công ty đưa ra luôn vô cùng hợp lý. Chúng tôi luôn có các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mua với số lượng lớn. 

Trên đây là những ứng dụng của van cửa lật ngăn triều.  Khách hàng có nhu cầu mua van cửa lật ngăn triều hãy liên hệ ngay đến cơ khí Sao Việt, để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hits: 4