Home / CƠ KHÍ CHUYÊN DỤNG / Cơ khí Sao Việt sản xuất phòng khử khuẩn cho công ty sản xuất nhiều công nhân

Cơ khí Sao Việt sản xuất phòng khử khuẩn cho công ty sản xuất nhiều công nhân

Tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.  Số lượng các ca bệnh tại cộng đồng đang có xu hướng tăng cao. Điều này khiến các doanh nghiệp phải lên phương án “sống chung với lũ” bằng việc sản xuất phòng khử khuẩn. Phòng này đặt ở đầu cổng công ty và phun cồn trong thời gian đủ để đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên. Đây là đơn đặt hàng của hơn 10 công ty trong các khu công nghiệp đặt hàng tại Cơ khí Sao Việt.  Sản phẩm này mới lạ nhưng xưởng Sao Việt vẫn sản xuất cơ khí theo yêu cầu của khách hàng. 

Cơ khí Sao Việt, sản xuất phòng khử khuẩn cho công ty, sản xuất phòng khử khuẩn, Phòng khử khuẩn cho công ty, Phòng khử khuẩn cho công ty có gì đặc biệt
Phòng khử khuẩn.

Phòng khử khuẩn cho công ty có gì đặc biệt?

Phòng khử khuẩn được thiết lập dựa trên nguyên lý phun sương dung dịch khử khuẩn lên toàn bộ cơ thể người đi vào buồng khử khuẩn. Thông thường hệ thống này sẽ gồm có:

+  bơm tăng áp, 

+ module mạch đếm ngược tự động, 

+ hệ thống phun sương,

+  module mạch phát âm thanh hướng dẫn người dùng, 

+ module cảm biến hồng ngoại nhận dạng 3 chiều, 

+ tổ hợp nguồn cấp điện AC.

Phòng được vận hàng dựa vào nguyên lý tự động. Khi có người đi qua phòng khử khuẩn thì ngay lập tức cảm biến nhận dạng người. Cảm biến phát tín hiệu cùng lúc cho hệ thống phun sương dung dịch khử khuẩn. Hệ thống mạch phát giọng nói hướng dẫn công nhân dừng lại chờ hệ thống phun trong thời gian 10 giây rồi hoàn tất.

Có thể thấy, việc phòng khử khuẩn cho công ty sản xuất được hoạt động với nguyên lý đơn giản. Quá trình vận hành dễ dàng, dung dịch khử khuẩn pha từ nước muối điện phân Anolyte vô hại với người dùng. Tuy nhiên hiệu quả đen lại rất cao trong việc diệt virus, vi khuẩn.

Lợi ích của việc chọn cơ khí Sao Việt để sản xuất phòng khử khuẩn

Cơ khí Sao Việt hiện đang là đơn vị nhận sản xuất phòng khử khuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin có thể sản xuất đáp ứng tiêu chí chất lượng cao, giúp việc phòng chống dịch bệnh diễn ra hiệu quả hơn.

Cơ khí Sao Việt, sản xuất phòng khử khuẩn cho công ty, sản xuất phòng khử khuẩn, Phòng khử khuẩn cho công ty, Phòng khử khuẩn cho công ty có gì đặc biệt
Lợi ích của việc chọn cơ khí Sao Việt để sản xuất phòng khử khuẩn

Chi phí đầu tư cho phòng khử khuẩn tại mỗi công ty thường khá thấp. Rất nhiều đơn vị sau khi đưa hệ thống vào sử dụng, vận hành thì đều đạt được hiệu quả cao trong việc phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Có thể thấy, việc xây dựng phòng khử khuẩn đang là một trong những phương án vô cùng cần thiết hiện nay. Nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của toàn bộ công nhân, mà còn đảm bảo giúp doanh nghiệp có thể hoạt động ổn định trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Hãy liên hệ ngay đến Cơ khí Sao Việt để được tư vấn chi tiết nhất!

Hits: 25