Home / CƠ KHÍ CHUYÊN DỤNG / Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu tiền 1kg?

Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu tiền 1kg?

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng của mạ kẽm nhúng nóng, rất nhiều khách hàng còn băn khoăn tới vấn đề mức giá. Vậy hiện nay mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu? Để biết rõ hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau đây! 

Mạ kẽm nhúng nóng, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu tiền, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu,  giá mạ kẽm nhúng nóng, Cơ khí Sao Việt
Mạ kẽm nhúng nóng.

Báo giá mạ kẽm nhúng nóng

Trên thị trường, sẽ rất khó biết được chính xác giá mạ kẽm nhúng nóng. Lý do là vì hiện mạ kẽm nhúng nóng cũng có nhiều quy cách thực hiện khác nhau. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà lớp kẽm cũng sẽ có độ dày mỏng riêng biệt. Mỗi nơi lại áp dụng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng và đặc điểm kết cấu cần thực hiện cũng khác nhau. Những điều này sẽ khiến cho chi phí mạ kẽm nhúng nóng bị ảnh hưởng. 

Chưa dừng lại ở đó, tùy thuộc vào khối lượng cần thực hiện mà mức giá cũng sẽ có sự khác nhau. Mức giá thực hiện cho một chi tiết cũng sẽ khác so với việc mạ kẽm nhúng nóng cho nhiều sản phẩm. Chẳng hạn với loại ống nước thông thường, mạ kẽm số lượng lớn thì mức giá sẽ luôn rẻ hơn so với các kết cấu công trình có kết cấu phức tạp. 

Mạ kẽm nhúng nóng, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu tiền, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu,  giá mạ kẽm nhúng nóng, Cơ khí Sao Việt
Báo giá mạ kẽm nhúng nóng

Giá mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu thì hợp lý? 

Khách hàng cũng cần chọn mức giá sao cho phù hợp nhất với đối tượng cần thực hiện mạ kẽm. Đối với mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm thi công khác nhau. Với các vật dụng nhỏ, không có nhiều góc cạnh sẽ khác với sản phẩm cồng kềnh, kích thước lớn. Với sản phẩm lớn sẽ có mức giá cao vì quá trình mạ kẽm thường phức tạp, sử dụng bể mạ kẽm lớn. 

giá mạ kẽm nhúng nóng thường phụ thuộc vào khối lượng cần thực hiện. Tại Cơ khí Sao Việt, khi khách hàng gia công với đơn hàng số lượng lớn thì mức giá khi nào cũng sẽ có phần rẻ hơn. Khi gia công càng nhiều sản phẩm thì sẽ đơn giản và tiện lợi hơn về sau. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành gia công đơn hàng. Nhưng bạn cũng không nên quá băn khoăn và so sánh đến mức giá nhiều dòng sản phẩm vì độ khó khi gia công cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành. 

Mạ kẽm nhúng nóng, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu tiền, Mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu,  giá mạ kẽm nhúng nóng, Cơ khí Sao Việt
Giá mạ kẽm nhúng nóng bao nhiêu thì hợp lý

Tại Cơ khí Sao Việt luôn cam kết mức giá gia công luôn phải chăng, hợp lý nhất. Với nhiều năm uy tín trong nghề, kết hợp đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi có thể gia công tất cả các loại sản phẩm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn. 

Để được biết chính xác giá mạ kẽm nhúng nóng, hãy liên hệ ngay đến Cơ khí Sao Việt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết nhất đến khách hàng.

Hits: 63