Home / CƠ KHÍ CHUYÊN DỤNG / Các bước định vị bulong neo

Các bước định vị bulong neo

Bulong neo là sản phẩm được sử dụng hết sức phổ biến và có nhiều vai trò quan trọng trong cuộc sống. Sau khi mua bulong về, người ta sẽ tiến hàng cố định bulong theo ý muốn. Tuy nhiên, công việc định vị sản phẩm cơ khí này lại không hề dễ dàng và gặp rất nhiều khó khăn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các bước định vị bulong neo để bạn có thể sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả cao nhất.

Bulong neo, Bulong móng, Bulong neo móng, Cơ Khí Sao Việt, Bulong
Bulong neo.

Bulong neo là gì?

Bulong móng còn có tên gọi khác là bulong neo móng. Đây là một sản phẩm cơ khí có tên gọi theo tên phiên âm tiếng Việt của Anchor bolt. Bulong neo được dịch ra có nghĩa là chi tiết giúp tạo liên kết ở chân móng của cột với bề mặt nền. Bulông neo có rất nhiều công dụng đặc biệt quan trọng trong cuộc sống và không thể thay thế.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bulong neo ngày càng cao và gắn liền với sự phát triển của xã hội.

Các bước định vị bulong neo

Để định vị bulong neo một cách chắc chắn và đảm bảo độ bền của sản phẩm, bạn cần tiến hành theo các bước sau đây:

Bước 1: Sử dụng dưỡng bu lông hoặc sử dụng thép tròn D8, D10 để cố định tạm các bulong neo vào thành một cụm, sau đó cố định cụm bu lông với thép chủ trong dầm, cột.

Bước 2: Trên bề mặt của bản mã được khoan sẵn các lỗ bulong trùng với vị trí của các bu lông chờ từ mặt móng. Để hạn chế xảy ra ứng suất cục bộ và tải trọng cột truyền đều xuống móng thì bản mã để mặt móng với bản mã của chân đế cột phải tiếp xúc một cách đều nhau.

Bulong neo, Bulong móng, Bulong neo móng, Cơ Khí Sao Việt, Bulong
Các bước định vị bulong neo

Bước 3: Sử dụng các thiết bị đo đạc đã được kiểm định như máy kinh vỹ, máy thủy bình, hoặc máy toàn đạc điện tử để kiểm tra, định vị tim và cốt trong mỗi cụm bulong và giữa các cụm với nhau theo bản vẽ đã thiết kế lắp dựng. 

Bước 4: Kiểm tra chiều nhô cao của bulong neo so với cốt +/-0.00m trong bản vẽ đã thiết kế xem chiều nhô cao là bao nhiêu.

Bước 5: Đặt bulong neo vuông góc với mặt bê tông, mặt bản mã.

Bước 6: Sau khi căn chỉnh xong, tiến hành cố định chắc chắn các cụm bulong với thép chủ và ván khuôn, với nền để đảm bảo bulong không bị dịch chuyển trong suốt quá trình đổ bê tông.

Bước 7: Dùng nilon bọc để bảo vệ lớp ren bulong neo khi đã lắp dựng xong để tránh bị hỏng ren bulong khi đổ bê tông.

Mua bulong neo ở đâu?

Cơ Khí Sao Việt vừa là địa chỉ gia công cơ khí theo yêu cầu, vừa nhận cung cấp các sản phẩm cơ khí đảm bảo uy tín, chất lượng, cam đoan khiến bạn hài lòng.

Bulong neo, Bulong móng, Bulong neo móng, Cơ Khí Sao Việt, Bulong
Mua bulong neo ở đâu?

Bạn có nhu cầu mua bulong các loại theo kích thước yêu cầu, được làm từ nguyên liệu chọn lọc, thiết kế đúng quy cách, được bảo quản cẩn thận và có giá thành hợp lý xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CƠ KHÍ SAO VIỆT
Hotline: (+84) 0948.442.931
Địa chỉ : 12/15 Ấp 3 xã Tân Quý Tây Huyện Bình Chánh TP.HCM (mặt tiền Quốc Lộ 1 – đoạn gần cầu vượt Nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 1)
Điện thoại : (84.28) 6675 6411
Website: www.cokhisaoviet.net
Email: CoKhiSaoViet.KD@gmail.com

Hits: 224

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *