Home / GIA CÔNG SẮT BẢN MÃ / BẢN MÃ 150X150 LÀ GÌ?

BẢN MÃ 150X150 LÀ GÌ?

Như chúng ta đã biết, bản mã là sản phẩm vô cùng quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong cuộc sống. Có rất nhiều loại bản mã với các hình dạng khác nhau, trong đó bản mã vuông là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Một trong những loại bản mã vuông được ưa chuộng nhất chính là bản mã 150×150. Vậy bản mã 150×150 là gì? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin cơ bản cho bạn.

Bản mã 150x150, gia công bản mã, cắt bản mã giá rẻ, Gia công bản mã giá rẻ, gia công bản mã theo yêu cầu, bản mã nối cọc, Cơ Khí Sao Việt
Bản mã 150×150 có rất nhiều ứng dụng quan trọng

Bản mã 150×150 là gì?

Bản mã 150×150 là sản phẩm bản mã chất lượng cao được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống, điển hình là trong xây dựng. Bản mã này có dạng hình vuông với chiều dài các cạnh là 150×150 (mm). Sản phẩm được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là bản mã sắt.

Ứng dụng của bản mã 150×150 là gì?

Bản mã 150×150 có rất nhiều ứng dụng quan trọng nhưng nó chủ yếu được sử dụng làm bản mã nối cọc. Bản mã 150×150 được hàn ở đầu cọc, làm nhiệm vụ nối cọc bê tông cốt thép khi người ta ép cọc xuống đất. Vì thế nó có vai trò quan trọng trong quá trình tạo thành một nền móng vững chắc cho mỗi công trình.

Bản mã 150×150 mua ở đâu?

Do là một sản phẩm được sử dụng hết sức phổ biến nên bạn cũng rất dễ mua bản mã 150×150. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán sản phẩm đồ cơ khí hay đến tận các xưởng cơ khí để đặt gia công bản mã vuông. Tuy nhiên cách thứ hai được sử dụng phổ biến hơn vì:

  • Bạn có thể gia công bản mã theo yêu cầu.
  • Gia công tận xưởng được bảo hành chặt chẽ hơn.
  • Bạn có thể gia công số lượng lớn bản mã với giá thành rẻ.
Bản mã 150x150, gia công bản mã, cắt bản mã giá rẻ, Gia công bản mã giá rẻ, gia công bản mã theo yêu cầu, bản mã nối cọc, Cơ Khí Sao Việt
Cơ Khí Sao Việt là một trong những xưởng cơ khí có kinh nghiệm lâu năm

Nên cắt bản mã 150×150 ở đâu?

Do gia công tận xưởng bao giờ cũng có nhiều lợi ích hơn mua bản mã sẵn có nên địa chỉ gia công bản mã uy tín được khách hàng tìm kiếm rất nhiều.

Cơ Khí Sao Việt là một trong những xưởng cơ khí có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp bản mã chất lượng cao. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Gia công bản mã theo yêu cầu, kể cả những loại bản mã có hình dạng phức tạp nhất.
  • Gia công bản mã cao cấp bằng những nguyên liệu chọn lọc trên dây chuyền hiện đại.
  • Gia công bản mã giá rẻ do chúng tôi là đơn vị sản xuất, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành tốt nhất đến tay khách hàng.
  • Chính sách bảo hành chặt chẽ, mua một sản phẩm cũng được bảo hành.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đảm bảo thực hiện tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Bạn có nhu cầu gia công bản mã, cắt bản mã giá rẻ, chất lượng cao vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh nhất.              
Protected by Copyscape

Hits: 1446

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *