Home / GIA CÔNG SẮT BẢN MÃ / BẢN MÃ VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG

BẢN MÃ VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG

Xã hội ngày càng phát triển thì những lĩnh vực như cơ khí, công nghiệp, xây dựng cũng ngày càng phát triển. Một trong những sản phẩm cần thiết cho tất cả các lĩnh vực này chính là bản mã. Tuy nhiên, rất ít người có hiểu biết về sản phẩm hữu ích này. Vậy bản mã là gì và bản mã có những ứng dụng gì trong cuộc sống? Tất cả sẽ được chúng tôi lý giải trong bài viết dưới đây.

Bản mã là tấm sắt , CƠ KHÍ SAO VIỆT, cắt sắt plasma CNC, cắt sắt laser CNC, cắt bằng oxy gas
Bản mã là tấm sắt

Bản mã là gì?

Bản mã là tấm sắt được hàn thành hộp vuông ở đầu cọc. Trên bản mã có những lỗ liên kết làm nhiệm vụ liên kết giữa hai đoạn cọc với nhau. Bản mã rất cần thiết trong quá trình người ta ép cọc xuống đất. Ngoài ra, trong cuộc sống bản mã còn được sử dụng để gia cường cho cột hay gia cường cho dầm.

Vai trò của bản mã trong cuộc sống

Xã hội ngày càng phát triển, bản mã ngày càng có nhiều vai trò vô cùng quan trọng. Bản mã được ứng dụng trong các ngành cơ khí, giao thông vận tải, công nghiệp, xây dựng, … làm thành nền móng và độ vững chắc cho các công trình. Do vậy, nhu cầu sử dụng bản mã ngày càng nhiều.

Bản mã được làm từ nguyên liệu gì?

Bản mã được sản xuất từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó, sắt thép là nguyên liệu được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, bản mã còn sử dụng inox, nhôm,… tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Sở dĩ sắt thép là sản phẩm được lựa chọn để cắt bản mã bởi giá thành rẻ, có tính dẻo, có tính đàn hồi cao, rất dễ cắt để tạo hình mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Bản mã là tấm sắt , CƠ KHÍ SAO VIỆT, cắt sắt plasma CNC, cắt sắt laser CNC, cắt bằng oxy gas
Phương pháp cắt sắt plasma CNC

Cắt bản mã bằng phương pháp nào tốt nhất?

Bản mã có thể cắt bằng rất nhiều phương pháp khác nhau. Với công nghệ hiện đại như ngày nay, người ta có thể sử dụng một số phương pháp hiện đại như cắt sắt plasma CNC, cắt sắt laser CNC hay cắt bằng oxy gas. Trong đó, phương pháp cắt sắt plasma CNC là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất bởi vì:

  • Cắt tiết kiệm nguyên vật liệu nên giảm chi phí đầu vào cho các đơn vị đầu tư.
  • Cắt nhanh chóng, năng suất cao nên rất phù hợp với những công trình đòi hỏi thời gian

Quý khách muốn cắt bản mã uy tín, chất lượng, giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CƠ KHÍ SAO VIỆT

Hotline 0948.442.931

Địa chỉ: 12/15 Ấp 3 xã Tân Quý Tây Huyện Bình Chánh TP.HCM (mặt tiền Quốc Lộ 1 – đoạn gần cầu vượt Nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 1)

Website: www.cokhisaoviet.net

Email: CoKhiSaoViet.KD@gmail.com
Protected by Copyscape

Hits: 164

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *