Home / GIA CÔNG SẮT BẢN MÃ / GIA CÔNG BẢN MÃ CHÍNH XÁC TẠI TP.HCM

GIA CÔNG BẢN MÃ CHÍNH XÁC TẠI TP.HCM

Gia công bản mã chính xác tại Tp.HCM, đất nước ta đang bước vào quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa nên ngành công nghiệp và cơ khí vô cùng phát triển. Bất cứ nơi đâu chúng ta cũng nhìn thấy những công trình, nhà máy xí nghiệp và xưởng cơ khí dần ra đời. Bản mã là bộ phận quan trọng trong tất cả các lĩnh vực đó. Tuy nhiên, bản mã gia công chính xác kích thước phủ bì và tim lổ bu lông thì không phải mọi nơi đều giống nhau. Vì thế quý khách cần tìm nơi gia công chính xác cho mình để làm đối tác tin cậy là điều cần thiết.

đột lổ bản mã chính xác bằng máy cnc
Gia công lổ bản mã chính xác bằng máy CNC

chúng tôi sẽ lý giải giúp bạn trong bài viết này.

Bản mã là gì?

Bản mã là tấm sắt có hình vuông, hình chữ nhật được hàn ở đầu cọc. Bản mã làm nhiệm vụ nối cọc lại với nhau khi người ta ép cọc xuống đất. Ngoài ra, còn dùng để gia cường cho cọc, cho cột.

Ngoài việc sử dụng trong xây dựng, bản mã còn có vai trò quan trọng trong ngành cơ khí. Bản mã cơ khí thường đặc trưng bởi hình tròn hay hình ovan. Bản mã vuông, chữ nhật thì bất cứ xưởng cơ khí nào cũng gia công được nhưng bản mã tròn, ovan đòi hỏi độ chính xác cao hơn thì không phải nơi đâu cũng có thể gia công.

cắt bản mã cnc
Gia công lổ bản mã CNC

Bản mã làm bằng chất liệu gì?

Bản mã được làm chủ yếu từ kim loại và hợp kim, trong đó phổ biến nhất là sắt và hợp kim của nó. Bản mã inox 304 cũng rất được ưa chuộng vì có tính cứng cao, chống chịu lực và nhiệt rất tốt.

Nguyên liệu làm bản mã là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp tới giá của bản mã. Thông thường, giá bản mã sẽ không cố định mà thay đổi thường xuyên do phụ thuộc vào giá của nguyên liệu trên thị trường. Vì thế, để biết chính xác giá thành của bản mã, quý khách hãy liên hệ với Cơ khí Sao Việt để được báo giá nhanh nhất, cập nhật nhất.

Làm thế nào để tạo ra được một bản mã chính xác

Khách hàng thường gặp phải trường hợp bản mã nhận được không giống bản vẽ cả về kích thước lẫn chi tiết có trên bản mã. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới yêu cầu kỹ thuật của công trình. Những sai sót trên thường là sai sót chủ quan do người thợ, nhưng cũng có khi do máy móc đã lỗi thời và không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Để tạo được bản mã chính xác, hiện nay người ta thường chỉ sử dụng một trong hai phương pháp là cắt sắt plasma và cắt sắt laser. Trong đó, phương pháp cắt sắt laser là hiện đại nhất, độ chính xác cao nhất nhưng giá thành cũng cao nhất nên ít phổ biến bằng phương pháp còn lại.

Cơ khí Sao Việt hiện đang sở hữu máy cắt sắt plasma CNC được nhập khẩu từ nước ngoài, chạy trên phần mềm Sigma Nest nên cho bản mã có độ chính xác gần như tuyệt đối, cắt không tạo xỉ nên thành phẩm rất bền, cắt tiết kiệm nguyên liệu, cắt năng suất cao trong thời gian ngắn nên khách hàng không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra cắt bản mã giá rẻ nên chi phí cũng rất hợp lý.

Quý khách cần cắt sắt, cắt sắt tấm, cắt sắt hoa văn, cắt hoa văn nghệ thuật, gia công bản mã,… vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

CƠ KHÍ SAO VIỆT

Hotline (Zalo) : 0948.442.931

Địa chỉ:  12/5 Ấp 3 xã Tân Quý Tây Huyện Bình Chánh TP.HCM (mặt tiền Quốc Lộ 1 – đoạn gần cầu vượt Nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 1)

Điện thoại: (84.28) 6675 6411 – 0948.442.931

Website: www.cokhisaoviet.net

Email: CoKhiSaoViet.KD@gmail.com

Protected by Copyscape

Hits: 153

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *