Home / GIA CÔNG CẮT SẮT / GIA CÔNG THÉP TẤM THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ TẠI BÌNH CHÁNH TP.HCM

GIA CÔNG THÉP TẤM THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ TẠI BÌNH CHÁNH TP.HCM

Thép tấm được dùng nhiều trong xây dựng kết cấu nhà xưởng thép tiền chế trong xây dựng công nghiệp, thép tấm còn dùng trong gia công cơ khí, kết cấu kim loại trong xây dựng, chế tạo ô tô, đóng tàu, kết cấu ống hàn, cán xà gồ và các ngành công nghiệp khác. Thép tấm có nhiều loại khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng mà người sử dụng cần cắt, gia công thép tấm cho phù hợp.

Gia công thép tấm, Thép tấm, Xưởng cơ khí sao Việt, Thép carbon
Gia công thép tấm.

Phân biệt một số loại thép tấm

Trên thị trường có nhiều loại thép tấm khác nhau và chúng được sử dụng vào những mục đích khác nhau bởi chúng có những đặc tính riêng. Chúng ta có thể phân thành một số loại chủ yếu như sau: Thép tấm cán nóng và cán nguội, thép tấm mạ kẽm, thép tấm gân nhám – thép gân chống trượt, thép carbon chất lượng, thép tấm hợp kim.

Thép tấm cán nguội: được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, cuốn ống thép dùng trong dân dụng và công nghiệp, thép tấm dùng cho các ngành chế tạo cơ khí và tạo hình phức tạp.

Thép cán nóng: Dùng trong gia công cơ khí, kết cấu kim loại trong xây dựng, chế tạo ô tô, đóng tàu, cán xà gồ và các công trình xây dựng dân dụng khác.

Gia công thép tấm, Thép tấm, Xưởng cơ khí sao Việt, Thép carbon
Dây chuyền xả cuộn thép tấm

Thép tấm gân – thép tấm chống trượt: được ứng dụng nhiều trong các công trình nhà xưởng, lót sàn thép trong các kết cấu thép ngoài trời, làm sàn thao tác, cầu thang, và nhiều kết cấu thép khác trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp.

Sau khi thép được tinh luyện qua một quy trình sản xuất thép phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao, thì nguyên liệu được đúc thành phôi hoặc thành thép tấm, kế tiếp muốn tạo hình hơn nữa sẽ đổ vào khuôn hoặc cán mỏng tuỳ hình dạng cuối cùng mà đơn đặt hàng yêu cầu.

Gia công thép tấm theo yêu cầu giá rẻ

Xưởng cơ khí Sao Việt đơn vị có kinh nghiệm hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất – kinh doanh, nguồn nguyên liệu thép tấm đa dạng, nhiều chủng loại đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu cắt thép tấm, gia công thép tấm theo ý muốn giá rẻ chúng tôi sẵn sàng phục vụ, do có dây chuyền công nghệ cắt thép cnc hiện đại nên tiết kiệm rất nhiều nhân công trong việc gia công cắt thép tấm.

Gia công thép tấm, Thép tấm, Xưởng cơ khí sao Việt, Thép carbon
Gia công thép tấm theo yêu cầu giá rẻ

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà quá trình gia công đơn giản từ thép tấm thành các thanh la, bản mã, thanh cánh và thanh bụng trong các kết cấu dầm thép, cột thép của nhà thép tiền chế… hoặc thép cuộn được cán phẳng, cắt theo chiều dài, đóng kiện theo kích thước khách hàng mong muốn. Chúng tôi nhận gia công và giao hàng tới xưởng sản xuất của khách hàng và bảo hành từng sản phẩm với giá thành cạnh tranh.
Protected by Copyscape

Hits: 583

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *